Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những tật xấu hủy hoại tình yêu của bạn

1. Liên lạc với nhau liên tục

Bằng tin nhắn, gọi điện, Facetime hay chat bằng hình ảnh, hai bạn giữ sợi dây liên lạc với nhau không ngừng nghỉ. Thậm chí, cập nhật tình hình của nhau theo... phút. Mỗi lần liên lạc chỉ để hỏi vài thông tin sơ sài như ăn cơm chưa, đang làm gì, đã ngủ chưa.

Những tin nhắn ngắn ngủn, thiếu cảm xúc này dần dần trở thành lối mòn khiến cả 2 chán ngấy lẫn nhau. Hãy để khoảng thời gian riêng cho nhau và quan tâm nhiều hơn, cảm xúc hơn trong mỗi lần liên lạc.

2. La mắng đối phương nơi công cộng

Bạn không thể phủ nhận mình là người nóng tính, thẳng thắn, nhưng việc la mắng người yêu nơi công cộng là tật xấu rất khó chấp nhận. Mặc dù người ấy hiểu và chấp nhận tính cách đó của bạn, tuy nhiên sức chịu đựng của mỗi người là có giới hạn. Hơn nữa, hành động đó chẳng khác nào lấy cắp danh dự, lòng tự trọng của nửa kia.

Bạn nghĩ rằng đó chỉ là góp ý hay giúp hai người hiểu nhau hơn? Vậy thì bạn đã nhầm. Nếu yên ấm, chàng sẽ cười trừ và cho qua lần la mắng ấy, còn khi có xích mích, hành động đó sẽ là cái cớ để người ấy sẵn sàng rời xa bạn mãi mãi.

rac-roi-thuong-gap-cua-nhung-c-8667-8075

3. Kiểm soát nhau 24/7

Bạn sợ người ấy sẽ phản bội mình hay nhớ nhung người ấy quá đến mức luôn phải kiểm soát nhau 24/7. Dù biện minh với lý do nào đi chăng nữa, thói quen này vẫn bị liệt vào danh sách những yếu tố hủy hoại tình yêu. Khi đã biết hết mọi thứ về nhau, bạn sẽ hình thành cảm giác chán, vì chẳng còn gì để khám phá về đối phương.

4. Làm mọi thứ cùng nhau

Xem phim cùng nhau, shopping cùng nhau, đi ăn cũng cùng nhau, đến khi đi học hay đi làm lại sánh đôi. Nếu hai bạn đang rơi vào tình cảnh này, thì nên dừng lại đúng lúc. Việc gặp gỡ, làm tất cả mọi thứ cùng nhau chưa hẳn đã là tốt đâu nhé!

5. Từ bỏ tất cả vì người ấy

Bạn sẵn sàng bỏ nghĩa vụ của một học sinh, sinh viên; bỏ bê công việc, không làm tròn bổn phận người con, để đến với chàng, được bên cạnh chàng bất kỳ khi nào.

Thói quen này sẽ khiến người ấy hình thành suy nghĩ họ là số 1, bạn phải phục tùng họ một cách bất khả kháng. Như vậy, đương nhiên bạn trở thành người lệ thuộc.

 

Điện thoại di động và sóng wifi có gây ung thư không?Điện thoại di động và sóng wifi có gây ung thư không?Ông Trần Văn Truyền chính thức nhận quyết định kỷ luậtÔng Trần Văn Truyền chính thức nhận quyết định kỷ luật10 mẹo để khỏe trong mùa đông10 mẹo để khỏe trong mùa đông

 

(Theo ione.net)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét