Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Buồn vì bồ có tình cảm với người đàn ông khác

Chúng tôi quen biết nhau đến giờ gần ba năm rồi, tuy yêu xa cách nhau hàng nghìn km nhưng chúng tôi luôn dành cho nhau những dòng tin nhắn tình cảm, chia sẻ chuyện vui buồn, kể cả chuyện quá khứ. Tôi đang có gia đình và cô ấy đã ly hôn nhưng chúng tôi vẫn dành cho nhau tình cảm mặn nồng, hứa sẽ mãi thương yêu và giúp nhau cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì ở xa nên một năm chỉ có thể gặp nhau được hai ba lần khi điều kiện cho phép.

Lần gặp nhau mới đây tôi tình cờ biết cô ấy hay gọi điện và nhắn tin cho một người đàn ông khác. Tôi choáng váng và buồn phiền vì bản thân rất yêu thương cô ấy. Cô ấy cảm thấy có lỗi khi tôi biết chuyện, rồi kể hết sự tình cho tôi nghe. Người đàn ông này do một người chị giới thiệu qua mạng. Cô ấy và anh này chưa bao giờ gặp gỡ, chỉ nói chuyện qua mạng, không làm gì có lỗi với tôi.

Cô ấy mong tôi tha thứ và xin thêm một cơ hội. Tôi biết mình đang có gia đình nên cũng không có quyền đòi hỏi nhiều nhưng vì quá yêu mà tôi chẳng biết phải làm sao. Giờ tôi phải làm thế nào để vượt qua tình cảm này. Xin mọi người giúp chúng tôi có những lời khuyên thiết thực. Chân thành cám ơn.

Theo VnExpress

Cháy nhà ở Hải Phòng sáng nay: Đã tìm thấy thi thể thứ 6Cháy nhà ở Hải Phòng sáng nay: Đã tìm thấy thi thể thứ 6Cháo dinh dưỡng, không thể bạ đâu mua đấyCháo dinh dưỡng, không thể bạ đâu mua đấyChuyện chưa kể về vị tướng mặc áo blouseChuyện chưa kể về vị tướng mặc áo blouse

 

(Vnexpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét