Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Món canh giúp nàng tăng cảm xúc

Ở tuổi trung niên, nhiều yếu tố chi phối sức khỏe: áp lực công việc và gia đình... khiến đời sống chăn gối của chị em cứ lụi dần, trong khi họ lại rất muốn cảm xúc luôn căng tràn như ngày nào. Giải pháp để cải thiện ham muốn cho họ có thể bắt đầu bằng đồ ăn thức uống. Các thực phẩm quen thuộc như đu đủ, ngao, gà đen, tôm nõn... đều có thể chế biến thành những món canh bổ dưỡng, giúp đời sống tình dục của phụ nữ thêm cảm xúc và viên mãn hơn.

Canh nấm kim châm, tôm nõn, rau cải: 100g nấm kim châm tươi, 50g tôm nõn, lá cải thìa một mớ nhỏ, nước dùng gà, dầu ăn, hành, gừng. Nấm kim châm bỏ gốc rửa sạch, lá cải thìa rửa sạch thái vát. Cho dầu vào chảo đun nóng, đổ tôm nõn, hành, gừng, lá cải vào xào qua rồi đổ nước dùng gà vào cùng với nấm kim châm, muối, đun sôi. Cuối cùng nêm mì chính là ăn được. Món canh này có tác dụng hỗ trợ trị chứng nam nữ suy yếu tình dục.

Canh khoai, kỷ tử: 200g khoai lang, 20 hạt sen khô, 20 quả táo mèo (có thể lấy táo mèo khô), một ít hạt kỷ tử, một thìa cà phê đường. Khoai lang gọt sạch vỏ, cắt thành miếng nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, nêm thêm gia vị vừa đủ, hầm cho đến khi hạt sen và khoai nhừ là có thể dùng được. Món canh này rất tốt cho phụ nữ trung niên, giúp tăng ham muốn, cải thiện tần suất gần gũi của vợ chồng.

Canh ngao, mực, nấu gừng: 300 g ngao, 200g mực, 1 miếng thục địa, 2 nhánh cam thảo, 20g gừng. Mực cắt thành đoạn nhỏ; ngao ngâm và rửa sạch vỏ; gừng cắt lát. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, nêm gia vị và hầm nhỏ lửa khoảng 2 giờ. Món canh này có tác dụng bổ âm, giúp tăng sinh lực cho phụ nữ.

Canh gà đen, đu đủ, rong biển: nửa con gà đen, 200g đu đủ xanh, 50g rong biển, 2 nhánh cam thảo. Gà đen rửa sạch, chặt nhỏ; đu đủ gọt vỏ, cắt thành miếng hình khối vuông; rong biển cắt nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu cùng cam thảo vào nồi hầm, thêm chút muối và ninh nhỏ lửa liên tục trong 2 giờ. Món canh hầm này giúp lấy lại sức sau khi gần gũi.           

BS. Thu Minh

Sự trả thù muộn của vợ dành cho cô bồ của chồngSự trả thù muộn của vợ dành cho cô bồ của chồng6 'lỗi' sơ đẳng chàng hay mắc trong chuyện phòng the6 "lỗi" sơ đẳng chàng hay mắc trong chuyện phòng theRối loạn tình dục ở nam giới béo phìRối loạn tình dục ở nam giới béo phì

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét